PHÂN LOẠI MÁY ÉP

PHÂN LOẠI MÁY ÉP

1. Máy ép phun nằm ngang: 

Máy ép phun nằm ngang là một loại rất phổ biến. Ưu điểm là trục của quá trình phun trùng hoặc phù hợp với trục của quá trình khóa khuôn, bằng với mặt đường lắp đặt. Nó được đặc trưng bởi công việc ổn định, cài đặt tiêu bản thuận tiện, vận hành và bảo trì thuận tiện, mở tiêu bản lớn, tỷ lệ chiều cao và chiều rộng nhỏ chiếm không gian trong nhà. Tuy nhiên, các máy chủ lớn, vừa và nhỏ …

2. Máy ép phun đứng:

Ưu điểm của nó là trục trung tâm của thiết bị khóa khuôn và thiết bị phun thành một đường thẳng, và vuông góc với mặt đường. Nó có ưu điểm là kích thước nhỏ, tháo rời và lắp ráp thuận tiện vỏ khuôn, dễ dàng lắp đặt chèn, cân bằng nóng chảy vật liệu silo, dễ dàng hoàn thành công nghệ tự động hóa và phương pháp quản lý dây chuyền sản xuất tự động của nhiều máy. Điểm bất lợi là sản phẩm bật lên không dễ tự tách khuôn.Máy ép nhựa đứng Tayu - TY

3. Máy ép góc:

Đường tâm của thiết bị ép phun và thiết bị khuôn được bố trí theo phương thẳng đứng. Theo vị trí tương đối của trục tổng khoảng cách tiêm và mức dữ liệu cài đặt, có ba loại: loại cột ngang, loại cột dọc và loại cột ngang: loại cột ngang, trong đó đường tổng khoảng cách tiêm song song với mức dữ liệuTiêu chí lựa chọn máy ép góc cửa nhôm xingfa - Genma Việt NamViệc phân loại máy ép và nắm rõ kiến thức vận hành giúp đảm bảo tuổi thọ máy và ổn định sản xuất.

4. Mua máy ép chính hãng giá tốt ở đâu?

Hikari Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy ép, máy ép nhựa chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp. Đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành.

Điểm mạnh của Hikari Việt Nam là đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Trực tiếp bàn giao và hướng dẫn vận hành.

Thông tin liên hệ: Hikari Việt Nam:

——————————————————————

Hikari Group

Hotline: 0243 311 3998 / website: www.hikarivn.com

Fanpage: Hikari Group

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzvOyqukFqYwgt8e3-hE4wA

Hikari P&T: Tầng 5, tòa nhà Tomeco – Số 53, đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội : https://hikarivn.com.vn

Hikari A&E: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (Dịch vụ kỹ thuật): https://hikariae.com

Hikari Tp Hồ Chí Minh: 64E, Đường 27, KP5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM: https://hikarihcm.com

#mayepnhua #mayepphun #mayep #phanloaimayep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger