Chính sách bảo hành

I. Cách thức đăng ký

Sau khi mua sản phẩm trong vòng 15 ngày, khách hàng đăng ký thẻ bảo hành theo cách soạn tin nhắn SMS gửi đến tổng đài:

– Tổng đài 8055: KT<mã số> gửi 8055

– Tổng đài 7039: XT<mã số> gửi 7039

=> Lưu ý: Mã số là dãy kí tự số và chữ nằm chìm dưới lớp nhũ của tem xác thực phía bên trái của tem.

Để được hưởng mọi quyền lợi bảo hành, quý khách nên đăng ký đúng thời gian quy định.

 

II. Thời gian bảo hành

Nhóm sản phẩm Danh mục Thời gian bảo hành 
Máy lọc nước Linh kiện 12 tháng
Hệ thống phần điện 36 tháng
Màng RO 1 tháng
Cây nước nóng lạnh Hệ thống phần điện 24 tháng
Block cây nóng lạnh 36 tháng
Máy lọc không khí 24 tháng

 

III. Phạm vi bảo hành

Đối với nhóm sản phẩm: máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tại nhà trên toàn quốc.

 

IV. Điều kiện bảo hành

1. Các trường hợp được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định.

– Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo thời hạn quy định ở mục I.

– Sản phẩm được xác nhận ngày mua hàng hợp lệ trên hệ thống. Hóa đơn mua hàng có mã trùng khớp với model và serial được dán trên sản phẩm.

– Tem chống hàng giả còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách rời.

– Sản phẩm bị hư hỏng do phát sinh chính từ thiết bị và theo kết luận đánh giá từ nhà sản xuất.

– Linh kiện được bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện.

 

2. Các trường hợp không được bảo hành

– Không khai báo và đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua máy.

– Hết hạn thời gian bảo hành theo quy định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do phía khách quan và tác động từ bên ngoài, do người dùng không biết cách sử dụng.

– Sản phẩm do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn…

– Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

 

V. Quy định đổi mới sản phẩm

1. Với sản phẩm chưa qua sử dụng:

– Quý khách sẽ được đổi trả sang dòng sản phẩm khác nếu thiết bị chưa qua lắp đặt, sử dụng và được xác nhận của đội ngũ kỹ thuật viên Karofi. Sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu.

– Thời gian áp dụng:

+ Đối với máy lọc nước: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

2. Với sản phẩm đã qua sử dụng:

– Nếu lỗi kỹ thuật phát sinh từ Nhà sản xuất( được bộ phận kỹ thuật của Karofi xác nhận), quý khách sẽ được hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác.

– Thời gian áp dụng:

+ Đối với máy lọc nước: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Đối với cây nước nóng lạnh: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

3. Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả

– Sản phẩm được sử dụng và vận hành không theo hướng dẫn Nhà sản xuất.

– Khách hàng không đăng ký bảo hành theo đúng thời gian quy định.

– Sản phẩm đã được khách hàng xác nhận Đạt chất lượng nhưng sau đó lại yêu cầu được đổi trả…

 

VI. Quy định đổi trả sản phẩm

– Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với điều kiện bảo hành miễn phí.

– Quá thời gian đổi mới sản phẩm theo quy định tại mục V.

– Sản phẩm trong thời hạn bảo hành nhưng bị hỏng tới 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi.

– Sản phẩm đổi trả có cùng tính năng như sản phẩm tương tự.

– Căn cứ vào tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận để làm căn cứ đổi sang sản phẩm mới.

– Tất cả phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi đều sẽ trở thành tài sản của hãng.

 

Chính sách bảo hành có hiệu lực từ 25/03/2020 và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.